ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม กับงาน Thailand LAB and Future CHEM INTERNATIONAL 2021
November 24 , 2021


Thailand LAB & Future CHEM INTERNATIONAL 2021
ประสบความสำเร็จกับการจัดงาน Virtual เต็มรูปแบบ ดึงผู้เข้าร่วมงานกว่า 7,737 รายจาก 34 ประเทศ

 

 

               วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค ร่วมกับ สมาคมการค้าวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) เผยความสำเร็จของการจัดงาน Thailand LAB INTERNATIONAL 2021 และ FutureCHEM INTERNATIONAL 2021 ซึ่งจัดงานระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2564 ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์เต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิดในช่วงที่ผ่านมา โดยในช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ได้มีการจัดงาน Bio Asia Pacific 2021 ขึ้นผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์เต็มรูปแบบเช่นเดียวกัน โดยได้รับการตอบรับจากผู้ที่อยู่อุตสาหกรรมเครื่องมือห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ ชีววิทยาศาสตร์ และอุตสาหกรรมเคมี ให้ความสนใจเข้าชมงานนิทรรศการและการประชุมผ่านระบบออนไลน์เป็นจำนวนมาก โดยมีผู้เข้าชมงานถึง 7,737 รายจาก 34 ประเทศทั่วโลก โดยแบ่งเป็น 5,613 ราย เข้าชมงานประชุมและสัมมนากว่า 33 หัวข้อ ผ่าน 130 ผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐ-เอกชน รวมถึงมีผู้เข้าชมนิทรรศการออนไลน์ ผ่านบูทเสมือนจริง มากถึง 2,124 ราย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการเชื่อมโยงผู้ผลิตและผู้ซื้อในอุตสาหกรรมนี้ ในขณะที่งาน Bio Asia Pacific ได้ต้อนรับผู้เข้าร่วมงานกว่า 2,707 ราย แบ่งเป็น 2,156 ราย เข้าร่วมงานประชุมสัมมนา เรียกได้ว่าเป็นอีกปีที่ยังคงพิสูจน์ให้เห็นว่า การพัฒนาอุตสาหกรรมทางด้านนี้ไม่เคยหยุดนิ่งและมีความต้องการนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ จากผู้ผลิตทั้งในและต่างประเทศมาเพื่อการวิจัยและพัฒนา ตลอดจนพัฒนาการผลิตในเชิงอุตสาหกรรม 
 

               คุณอนุชา พันธุ์พิเชฐ ผู้จัดการโครงการอาวุโส บริษัท วีเอ็นยู เอ็กซิชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด กล่าวว่า “แม้จะมีวิกฤตมากมายที่ผลักดันให้ผู้จัดฯ จำเป็นต้องปรับกลยุทธ์ในการจัดงานเข้าสู่แพลตฟอร์มออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบในปีนี้ แต่เราก็ยังคงได้รับการส่งเสริมและการสนับสนุนอย่างเกินความคาดหมายจากหน่วยงานพันธมิตรทั้งภาครัฐ เอกชน และสถาบันการศึกษาที่เกี่ยวข้อง ที่ช่วยกันทำให้งานในปีนี้สำเร็จไปได้ด้วยดี และเปี่ยมไปด้วยคุณภาพทั้งในด้านของงานแสดงสินค้าออนไลน์และงานประชุมสัมมนาที่หลากหลายและตอบโจทย์ต่อภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมในปีนี้ ในส่วนของปี 2565 เราเชื่อมั่นว่าสถานการณ์จะกลับมาดีขึ้นและภาคธุรกิจเริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติ โดยจะสามารถจัดงาน Thailand LAB INTERNATIONAL และ Bio Asia Pacific พร้อมด้วยงานใหม่คือ FutureCHEM INTERNATIONAL พร้อมกันทั้ง 3 งานอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมมีการนำเสนอไฮไลท์ใหม่ๆ มากมายในปีหน้า ซึ่งกำหนดจัดงานคือเดือนกันยายน  ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค เช่นเคย”

 

               ภายในการจัดงานปีนี้ ทางผู้จัดฯ ต้องการมีส่วนร่วมในการส่งเสริมการศึกษาและงานวิจัยสำหรับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมเทคโนโลยีห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ ชีววิทยาศาสตร์และด้านเคมี จึงมีการจัดแคมเปญสนับสนุนทุนการศึกษาสำหรับผู้โชคดีที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน โดยแบ่งเป็น 3 รางวัล รางวัลละ 5,000 บาท ซึ่งมีผู้โชคดีจากสถาบันการศึกษา 3 สถาบัน ได้แก่ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ซึ่งหวังว่าการให้ทุนการศึกษาเป็นจุดเริ่มต้นเล็กๆ ที่ช่วยส่งเสริมและสร้างการรับรู้ให้กับนักเรียน นักศึกษาได้เข้ามาสู่อุตสาหกรรมด้านนี้มากขึ้น
 

               คุณอัจฉรา เจริญสุข ผู้อำนวยการ สถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ กล่าวว่า งาน “Thailand LAB นับได้ว่าเป็นแพลตฟอร์มที่ใหญ่ที่รวมเอางานทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับห้องปฏิบัติการ ตั้งแต่เครื่องมือ อุปกรณ์ ทั้งด้านการวิเคราะห์ การทดสอบต่างๆ ทางมาตรวิทยา งานวิจัยในสาขาต่างๆ เป็นศูนย์รวมของแหล่งความรู้ ผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงการอัปเดตข่าวสารล่าสุดที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมผ่านรูปแบบงานสัมมนาและการประชุมเชิงวิชาการ พร้อมทั้งการสร้างโอกาสพันธมิตรทางธุรกิจ ความร่วมมือทางวิชาการ ตลอดจนการเสริมสร้างการพัฒนาศักยภาพระดับประเทศในด้านการพัฒนาเครื่องมือเทคโนโลยีต่างๆ อันจะเป็นประโยชน์ทั้งผู้ประกอบการ ผู้ใช้บริการ และผู้เข้าชมงานต่อไป”
 

               ดร.ศิรศักดิ์ เทพาคำ ผู้อำนวยการ ศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) เสริมว่า “ปัจจุบันถือได้ว่างาน Thailand LAB INTERNATIONAL เป็นงานแสดงนวัตกรรม เครื่องมือ อุปกรณ์ และเทคโนโลยีทางด้านเครื่องมือห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล และถือเป็นหนึ่งในผู้นำระดับภูมิภาค ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้เกิดการวิจัยพัฒนาในวงกว้าง และในหลายอุตสาหกรรม รวมถึงอุตสาหกรรมชีววิทยาศาสตร์อีกด้วย”
 

               คุณสุวรรณ พงษ์สังข์ นายกสมาคมการค้าวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สนับสนุนว่า “งาน Thailand LAB INTERNATIONAL เป็นศูนย์รวมของการนำเสนอเทคโนโลยีที่ทันสมัยและเป็นสื่อกลางสำหรับผู้ที่สนใจในการค้นหาคำตอบทางด้าน วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม นี่จึงเป็นเหตุผลหลักที่งาน Thailand LAB ยังคงเป็น Major Event, Conference และ Exhibition ของประเทศไทย ที่ผู้ที่ทำงานในอุตสาหกรรมไม่ควรพลาด”
 

 

               สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมแสดงงาน Thailand LAB INTERNATIONAL 2022 และ Bio Asia Pacific 2022 ตลอดจนงาน FutureCHEM INTERNATIONAL 2022 สามารถติดต่อของรายละเอียดเพิ่มเติมและจับจองพื้นที่แสดงสินค้าในราคาพิเศษได้ทาง www.thailandlab.com / www.bioasiapacific.com อีเมล thailandlab@vnuexhibitionsap.com หรือโทร. 02-1116611 ต่อ 240, 241,243 (วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค) ติดตามข่าวสารการจัดงานได้ทาง Fan page https://www.facebook.com/ThailandLab | https://www.facebook.com/bioasiapacific และ LINE Official @thailandlab
 


ติดต่อผู้จัดงาน 
ทีม Thailand LAB INTERNATIONAL
อีเมล thailandlab@vnuexhibitionsap.com
โทร.02-1116611 ต่อ 240, 241, 243

ทีมสื่อสารการตลาด วีเอ็นยูฯ 
อีเมล communications@vnuexhibitionsap.com
โทร. 02-1116611 ต่อ 330-331

 

image

งานนำเสนอบริษัท

ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
เครื่องบดน้ำตาล by CT
หจก.ซี.ที. ซุปเปอร์เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส นำเข้า จำหน่าย บริการ เครื่องบรรจุภัณฑ์ทุกชนิด
เครื่องบรรจุน้ำตาลปี๊บ 500-1000 กรัม by CT
เครื่องซีลฝาฟอยล์อินดักชั่น by CT
เครื่องสวมลาเบลพร้อมเครื่องชิ้งค์ไอน้ำ by CT
เครื่องบรรจุชาซองไนล่อนพร้อมห่อซองนอก by CT
เครื่องติดสติ๊กเกอร์ขวดกลม by CT
เครื่องตรวจเช็คน้ำหนักซอง น้ำหนักกล่อง by CT
เครื่องขึ้นรูปกล่องกึ่งออโต้ by CT
เครื่องผสมชา กาแฟ คอลลาเจน ผงปรุงรสแบบตัวV by CT
เครื่องบรรจุเต้าหู้หลอด by CT
AIR SHOWER BY CT
เครื่องตวงปริมาตรกึ่งออโต้ by CT
เครื่องบรรจุกาแฟ คอลลาเจน ซีลกลาง by CT
เครื่องบรรจุชาสมุนไพร ลงซองเยื่อกระดาษ by CT
เครื่องบรรจุชาซองในพร้อมซองนอกออโต้ by CT
เครื่องสวมลาเบลพร้อมชิ้งค์ออโต้ by CT
เครื่องบรรจุแคปซูลออโต้ by CT
เครื่องบลีสเตอร์แพค by CT
เครื่องปั้นเม็ดยาลูกกลอน หรือปั่นขนมบัวลอย by CT
เครื่องบรรจุซองซีลกลางพร้อมตาชั่งอิเล็กทรอนิกส์ 10 หัว by CT
เครื่องตอกเม็ดยา เครื่องอัดเม็ดยาแบบโรตารี่ 7สาก และ 9สาก BY CT
เครื่องบดน้ำตาล 200-300kg./ชั่วโมง BY CT
เครื่องขึ้นรูปกล่องพร้อมปิดฝากล่องออโต้ ใช้คนใส่ของ by CT
เครื่องบรรจุโกโก้ ผงแป้งลงซองออโต้ by CT
เครื่องร่อนขัดฝุ่นเม็ดยาแบบเม็ดอัด เม็ดแบบตอก by CT
ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
เครื่องบรรจุแนวนอนแบบ3servo by CT
เครื่องบรรจุของเหลวลงซองออโต้ by CT
เครื่องบรรจุแนวนอนสินค้ามีถาดพร้อมเครื่องติดสติ๊กเกอร์ by CT
เครื่องนับน็อต สกรู ลงซองอัตโนมัติ by CT
เครื่องบรรจุของเหลวลงหลอดแบบไฮสปีท by CT
เครื่องนับกล่องใส่ลังออโต้ by CT
เครื่องนับน็อต สกรู พุ๊ก ลงซองอัตโนมัติ สามารถกำหนดจำนวนชิ้น/ซองได้
เครื่องตอกเม็ดยาแบบโรตารี่25เข็ม
เครื่องบรรจุของเหลวพร้อมซีลก้นหลอดอัตโนมัติ
เครื่องบรรจุขนมแบบซองซีลกลาง
เครื่องบรรจุแนวนอนอัตโนมัติ
เครื่องนับเม็ดยาลงขวดอัตโนมัติ
เครื่องบรรจุแคปซูล 1200 เม็ด/นาที
เครื่องบรรจุพร้อมพับก้นหลอดอลูมิเนียม
เครื่องบรรจุพร้อมซีลก้นหลอด
เครื่องซีลก้นหลอด
เครื่องบรรจุแคปซูลอัตโนมัติ
ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
เครื่องนับเม็ดยาแบบ 16 แถว BT CT
เครื่องห่อฟิล์ม3มิติ เครื่องห่อกล่องแบบจับจีบ BY CT