AGRICONNECT Conference Exhibition 2023 จัดขึ้นเพื่อรวมผู้นำในการปฏิบัติทางการเกษตรที่ยั่งยืน
May 25 , 2023

       AGRICONNECT Conference 2023-1   

       กรุงเทพฯ ประเทศไทย - บริษัท ดีแอลจี เอเชีย แปซิฟิก จำกัด และ วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิก ร่วมกับกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เป็นเจ้าภาพในการจัดงานอย่างเป็นทางการ เพื่อจัดงาน AGRICONNECT Conference & Exhibition 2023 ที่ทุกคนรอคอย งานนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-25 พฤษภาคม 2566 ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค กรุงเทพฯ ประเทศไทย

        AGRICONNECT 2023 เป็นเวทีระดับโลกที่รวบรวมผู้เข้าร่วมกว่า 300 คน ซึ่งรวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านการเกษตร ผู้นำในอุตสาหกรรม นักวิจัย ผู้กำหนดนโยบาย และเกษตรกร ที่มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแนวทางปฏิบัติด้านการเกษตรแบบยั่งยืนและส่งเสริมนวัตกรรม

        ภายใต้หัวข้อ "Eco-efficiency: Solutions for Environmental Farming Business.” หรือ “ประสิทธิภาพเชิงนิเวศเศรษฐกิจ: ทางออกสำหรับธุรกิจการเกษตรเพื่อสิ่งแวดล้อม" งาน AGRICONNECT 2023 มีเป้าหมายเพื่อจัดการกับความท้าทายทางอุตสาหกรรมการเกษตรที่ต้องเผชิญในปัจจุบัน งานนี้จะจัดแสดงเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย แนวปฏิบัติใหม่ๆที่ดีที่สุด รวมถึงโซลูชั่นการทำงานร่วมกัน ที่สามารถขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกและนำไปสู่ภาคการเกษตรที่ยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพสูงสุด

        การสัมมนาภายเป็นหนึ่งในไฮไลท์สำคัญภายในงาน รวบรวมนักบรรยายที่มีชื่อเสียงและผู้นำทางความคิดและผู้นำทางอุตสาหกรรม ที่จะมาแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกและประสบการณ์ของพวกเขา งานนี้รวบรวมวิทยากรกว่า 45 ท่าน จาก 10 ประเทศและผู้สนับสนุนที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม วิทยากรและตัวแทนจากองค์กรระหว่างประเทศ คณะกรรมการเศรษฐกิจและสังคมแห่งสหประชาชาติสำหรับเอเชียและแปซิฟิก (UNESCAP) สมาคมสถาบันวิจัยการเกษตรแห่งเอเชียแปซิฟิก (APAARI) และสถาบันวิจัยข้าวระหว่างประเทศ (IRRI) ที่จะร่วมแบ่งปันแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดและ การแก้ปัญหา รวมแล้วมากกว่า 15 หัวข้อ โดยผู้เข้าร่วมจะได้รับความรู้เชิงลึก ได้มีส่วนร่วมในการอภิปราย และสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ที่สามารถชี้นำอนาคตของการทำการเกษตรแบบยั่งยืน  

AGRICONNECT Conference 2023-2

        คุณ อิกอร์ เพาก้า กรรมการผู้จัดการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค จำกัด ได้กล่าวว่า “เราเชื่อมั่นในพลังของงานแสดงสินค้าในฐานะเวทีสำหรับการสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างนักธุรกิจกับนักธุรกิจ ซึ่งเป็นเครื่องมือทางการตลาดเพื่อกระตุ้นการเกษตรและอุตสาหกรรมพืชสวน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่เราเลือกประเทศไทยเป็นสถานที่จัดงาน AGRICONNECT Conference & Exhibition 2023 ซึ่งในระหว่างการจัดนิทรรศการและการประชุม เราสนับสนุนให้คุณมีส่วนร่วมในการพูดคุยทางธุรกิจแบบตัวต่อตัวและใช้ประโยชน์จากงานประชุมและนิทรรศการ ของเราเพื่อขยายเครือข่ายและการเชื่อมต่อทางธุรกิจของคุณ เรามั่นใจว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับงาน AGRICONNECT อย่างเต็มที่และกลับมาพร้อมกับความรู้เชิงลึกและความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่ประสบผลสำเร็จ เราขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของคุณและการมีส่วนร่วมในความสำเร็จของเรา”

        “ประสิทธิภาพเชิงนิเวศน์ในภาคการเกษตรเป็นกุญแจสำคัญในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ในขณะที่ความต้องการอาหารที่เพิ่มขึ้น แนวทางปฏิบัติเช่น การทำฟาร์มแบบแม่นยำ การไถพรวนแบบอนุรักษ์ การจัดการศัตรูพืชแบบผสมผสาน การจัดการอาหารและน้ำ มีบทบาทสำคัญในการบรรลุประสิทธิภาพเชิงนิเวศน์ อีกสิ่งสำคัญคือความรู้ที่จำกัดเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ และการเข้าถึงเทคนิค ที่เป็นข้อจำกัดของความก้าวหน้า ซึ่งนำไปสู่ผลผลประกอบการและรายได้ที่ลดลง ทางผู้จัดฯ ขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมงานสัมมนาเกี่ยวกับการทำการเกษตรอย่างมีประสิทธิภาพอย่างยั่งยืนและคุ้มค่าเพื่อร่วมสร้างเครือข่ายนวัตกรรม และทำงานเพื่อบรรลุความยั่งยืนมากขึ้นในการผลิตอาหาร” คุณ Katharina Staske กรรมการผู้จัดการของ เอเชีย แปซิฟิก จำกัด ได้กล่าว

AGRICONNECT Conference 2023

        คุณ นราพัฒน์ แก้วทอง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์แห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ในนามของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พวกเรามีความยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มากล่าวเปิดงาน AGRICONNECT Conference and Exhibition 2023 ซึ่งเป็นงานที่ได้แบ่งปันและเตรียมพร้อมสำหรับการแก้ปัญหาสำหรับความท้าทายของธุรกิจการเกษตรในอนาคต และผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม จากมุมมองของกระทรวง ประสิทธิภาพเชิงนิเวศน์ในภาคการเกษตรมีความสำคัญในการปกป้องสิ่งแวดล้อม โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ได้ผลผลิตมากขึ้นโดยใช้ทางการเกษตรน้อยลง ทั้งในด้านปริมาณและคุณภาพ โดยใช้ที่ดิน น้ำ สารอาหาร พลังงาน และแรงงานน้อยลง ผมเชื่อว่างานนี้จะเป็นประโยชน์ต่อพวกเราทุกคนและขอให้ทุกคนเก็บเกี่ยวความรู้และประสบการณ์เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ทั้งหมด”

        หากต้องการลงทะเบียนเข้าร่วมงาน AGRICONNECT Conference & Exhibition 2023 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อบัตรเข้างานและรายละเอียดการลงทะเบียน กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.agritechnica-asia.com/agriconnect

image

งานนำเสนอบริษัท

ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
เครื่องบดน้ำตาล by CT
หจก.ซี.ที. ซุปเปอร์เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส นำเข้า จำหน่าย บริการ เครื่องบรรจุภัณฑ์ทุกชนิด
เครื่องบรรจุน้ำตาลปี๊บ 500-1000 กรัม by CT
เครื่องซีลฝาฟอยล์อินดักชั่น by CT
เครื่องสวมลาเบลพร้อมเครื่องชิ้งค์ไอน้ำ by CT
เครื่องบรรจุชาซองไนล่อนพร้อมห่อซองนอก by CT
เครื่องติดสติ๊กเกอร์ขวดกลม by CT
เครื่องตรวจเช็คน้ำหนักซอง น้ำหนักกล่อง by CT
เครื่องขึ้นรูปกล่องกึ่งออโต้ by CT
เครื่องผสมชา กาแฟ คอลลาเจน ผงปรุงรสแบบตัวV by CT
เครื่องบรรจุเต้าหู้หลอด by CT
AIR SHOWER BY CT
เครื่องตวงปริมาตรกึ่งออโต้ by CT
เครื่องบรรจุกาแฟ คอลลาเจน ซีลกลาง by CT
เครื่องบรรจุชาสมุนไพร ลงซองเยื่อกระดาษ by CT
เครื่องบรรจุชาซองในพร้อมซองนอกออโต้ by CT
เครื่องสวมลาเบลพร้อมชิ้งค์ออโต้ by CT
เครื่องบรรจุแคปซูลออโต้ by CT
เครื่องบลีสเตอร์แพค by CT
เครื่องปั้นเม็ดยาลูกกลอน หรือปั่นขนมบัวลอย by CT
เครื่องบรรจุซองซีลกลางพร้อมตาชั่งอิเล็กทรอนิกส์ 10 หัว by CT
เครื่องตอกเม็ดยา เครื่องอัดเม็ดยาแบบโรตารี่ 7สาก และ 9สาก BY CT
เครื่องบดน้ำตาล 200-300kg./ชั่วโมง BY CT
เครื่องขึ้นรูปกล่องพร้อมปิดฝากล่องออโต้ ใช้คนใส่ของ by CT
เครื่องบรรจุโกโก้ ผงแป้งลงซองออโต้ by CT
เครื่องร่อนขัดฝุ่นเม็ดยาแบบเม็ดอัด เม็ดแบบตอก by CT
ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
เครื่องบรรจุแนวนอนแบบ3servo by CT
เครื่องบรรจุของเหลวลงซองออโต้ by CT
เครื่องบรรจุแนวนอนสินค้ามีถาดพร้อมเครื่องติดสติ๊กเกอร์ by CT
เครื่องนับน็อต สกรู ลงซองอัตโนมัติ by CT
เครื่องบรรจุของเหลวลงหลอดแบบไฮสปีท by CT
เครื่องนับกล่องใส่ลังออโต้ by CT
เครื่องนับน็อต สกรู พุ๊ก ลงซองอัตโนมัติ สามารถกำหนดจำนวนชิ้น/ซองได้
เครื่องตอกเม็ดยาแบบโรตารี่25เข็ม
เครื่องบรรจุของเหลวพร้อมซีลก้นหลอดอัตโนมัติ
เครื่องบรรจุขนมแบบซองซีลกลาง
เครื่องบรรจุแนวนอนอัตโนมัติ
เครื่องนับเม็ดยาลงขวดอัตโนมัติ
เครื่องบรรจุแคปซูล 1200 เม็ด/นาที
เครื่องบรรจุพร้อมพับก้นหลอดอลูมิเนียม
เครื่องบรรจุพร้อมซีลก้นหลอด
เครื่องซีลก้นหลอด
เครื่องบรรจุแคปซูลอัตโนมัติ
ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
เครื่องนับเม็ดยาแบบ 16 แถว BT CT
เครื่องห่อฟิล์ม3มิติ เครื่องห่อกล่องแบบจับจีบ BY CT