กลับมาอีกครั้ง ยิ่งใหญ่กว่าเดิม อิมแพ็ค เตรียมจัดงาน BCT Expo 2023 และ LED Expo Thailand 2023
September 01 , 2023

       

       วันที่ 31 สิงหาคม 2566 – อิมแพ็ค จับมือ ภาครัฐ เอกชน และคู่ค้าทางธุรกิจในอุตสาหกรรม พร้อมเดินหน้าจัด 2 งานใหญ่ Building Construction Technology Expo 2023 (BCT Expo 2023) งานแสดงสินค้าเจรจาธุรกิจอุตสาหกรรมเทคโนโลยี อาคารและการก่อสร้างในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ LED Expo Thailand 2023 งานแสดงสินค้านวัตกรรมไฟฟ้าและแสงสว่างอัจฉริยะ ระหว่างวันที่ 20 – 22 กันยายน 2566 ณ ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

       BCT Expo 2023 จัดบนพื้นที่แสดงสินค้ากว่า 5,000 ตารางเมตร ณ อาคาร 5 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายใต้ธีม “คุณพร้อมหรือไม่? ที่จะก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลของอุตสาหกรรมการก่อสร้างและอาคาร” ซึ่งมีผู้จัดแสดงสินค้าจากทั้งประเทศไทยและต่างประเทศกว่า 150 บริษัท ภายในงานฯ มีการจัดแสดงเทคโนโลยีดิจิทัล ระบบเครื่องจักร และอุปกรณ์ด้านอุตสาหกรรมอาคารและการก่อสร้างที่ทันสมัย โดยคาดการณ์ว่าจะมีกลุ่มธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศเข้าร่วมชมงานกว่า 4,000 คน จากทุกภาคส่วนของอุตสาหกรรมอาคารและการก่อสร้าง

       LED Expo Thailand 2023 จัดขึ้นพร้อมกันภายใต้แนวคิด “Connected Lighting for Sustainable Living” บนพื้นที่แสดงสินค้ากว่า 10,000 ตารางเมตรอาคาร 7-8 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี รวบรวมผู้แสดงสินค้าจากประเทศไทยและต่างประเทศกว่า 400 บริษัท จัดแสดงเทคโนโลยีด้านไฟฟ้า แสงสว่างที่ทันสมัย นวัตกรรมและโซลูชันชั้นนำจากทั่วโลกมาไว้ภายในงานฯ และคาดว่าจะมีกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมไฟฟ้าและแสงสว่าง ตัวแทนจากภาครัฐ สถาปนิก นักออกแบบ และผู้ประกอบการในอุตสาหกรรม เข้าร่วมชมงานกว่า 5,000 คน จาก 23 ประเทศ

       BCT Expo 2023 และ LED Expo Thailand 2023 ได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐ สมาคม และหน่วยงานเอกชนในอุตสาหกรรม ซึ่งส่งเสริมให้ทั้งสองงาน เป็นงานแสดงสินค้าที่มีความสำคัญต่อผู้ประกอบการที่จะได้มาพบปะ สร้างเครือข่าย แลกเปลี่ยนและสร้างธุรกิจทั้งในประเทศไทยและในระดับภูมิภาคอาเซียน

       BCT Expo 2023 ได้รับการสนับสนุนจากทั้งประเทศไทยและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนจากสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (FTI) สมาคมวิศวกรที่ปรึกษาแห่งประเทศไทย (CEAT) สมาคมแบบจำลองสารสนเทศอาคาร(TBIM) สมาคมวิชาชีพการบริหารทรัพยากรอาคาร (TFMA) สมาคมเครื่องกำเนิดไฟฟ้าไทย (Gen Thai) สมาคมเครื่องจักรกลไทย (TMA) สมาคมผู้ตรวจสอบอาคาร (BSA) สมาคมผู้จัดการอาคารแห่งประเทศไทย (TBMA) สมาคมวิศวกรรมสิ่งแวดล้อมแห่งประเทศไทย (EEAT) สมาคมอากาศยานไร้คนขับแห่งประเทศไทย (DAT) Singapore Institute of Building Limited (SIBL) Asia Pacific Assistive Robotics Association (APARA) China Construction Machinery Association (CCMA)

  

        นางสาวพีรยาพัณณ์ พงษ์สนาม ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายโครงการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เผยว่า  “BCT Expo 2023 เป็นงานแสดงสินค้าเพื่ออุตสาหกรรมอาคารและการก่อสร้าง ที่จะส่งเสริมการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในสถาปัตยกรรม อาคาร และการก่อสร้าง งานนี้ยังเน้นการนำเสนอเทคโนโลยีดิจิทัลล่าสุด เครื่องจักรและระบบอุปกรณ์ นวัตกรรมวัสดุสำหรับการสร้างอาคารสีเขียว สุขภาพและความปลอดภัยในไซต์งานก่อสร้าง การจัดการทรัพยากรการก่อสร้าง การบริหารจัดการอาคารอัจฉริยะ และการบริหารทรัพยากรมนุษย์อีกด้วย”

 

        ผู้เข้าร่วมงาน BCT Expo 2023 จะได้พบกับเทคโนโลยีดิจิทัลที่ทันสมัย เครื่องจักร อุปกรณ์ และนวัตกรรมวัสดุสำหรับการสร้างอาคารที่ทันสมัยอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีไฮไลต์และกิจกรรมอื่น ๆ เช่น งานประชุมสัมมนาจากผู้เชี่ยวชาญ โปรแกรมการจับคู่ธุรกิจ เวทีนำเสนอเทคโนโลยีและสาธิตผลิตภัณฑ์ เป็นต้น

 

        นอกจากนี้ยังมีงานประชุมสัมมนาที่น่าสนใจจัดขึ้นในงาน BCT Expo 2023 ได้แก่ การประชุม AIBotics Summit ครั้งแรก จัดขึ้นโดย Asia Pacific Assistive Robotics Association ในหัวข้อ "ระบบทำงานอัตโนมัติและหุ่นยนต์สามารถสนับสนุนอุตสาหกรรมก่อสร้างอัจฉริยะได้อย่างไร?” และการประชุมเรื่อง “การบริหารจัดการทรัพยากรสิ่งแวดล้อมอัจฉริยะ” ซึ่งจัดขึ้นโดย PCS Security and Facility Services Limited ร่วมกับสมาคมการจัดการสิ่งแวดล้อมประเทศไทย (TFMA) 

        มากไปกว่านั้นยังมีสัมมนาจากสมาคมวิศวกรที่ปรึกษาแห่งประเทศไทย (CEAT) ภายใต้หัวข้อ “เทคโนโลยี AI ช่วยบริหารจัดการลดความล่าช้าของอุตสาหกรรมก่อสร้าง” และ สัมมนาในหัวข้อ “นวัตกรรมระบบก่อสร้างอาคารสูงด้วยเสาท่อเหล็กรองรับพื้นคอนกรีตเสริมเหล็กอัดแรง” และ “Future Building and Construction with Light Gauge Steel Modular System” โดย สถาบันเหล็กและเหล็กกล้าแห่งประเทศไทย (ISIT)

        ในส่วนของงาน LED Expo Thailand 2023 ที่ถือได้ว่าเป็นงานที่มีความยิ่งใหญ่ระดับนานาชาติ ภายใต้การสนับสนุนจาก การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย หรือ กฟผ. (EGAT) กรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน ห้องปฏิบัติการเทคโนโลยีไฟฟ้าและส่องสว่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี สมาคมอุตสาหกรรมไฟฟ้าแห่งประเทศไทย สมาคมไทยไอโอที สมาคมไฟฟ้าแสงสว่างแห่งประเทศไทย สมาคมอุตสาหกรรมไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคมไทย สมาคมช่างเหมาไฟฟ้าและเครื่องกลไทย รวมไปถึงหน่วยงานอื่น ๆ อีกมากมาย  

        Ms. Himani Gulati, Director, MEX Exhibitions Pvt. Ltd. ผู้จัดงาน กล่าวว่า “LED Expo Thailand เป็นงานที่จะช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไฟ LED ให้ได้มีการพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการสมัยใหม่ ที่เน้นความยั่งยืนเพื่อให้มีประสิทธิภาพในการใช้พลังงานและไฟฟ้าอัจฉริยะ”

  

        งาน LED Expo Thailand 2023 ในปีนี้พร้อมนำเสนอเทคโนโลยี นวัตกรรมไฟฟ้าและแสงสว่างใหม่ล่าสุด ไม่ว่าจะเป็นแสงสว่างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แสงสว่างที่ช่วยประหยัดพลังงาน แสงสว่างสำหรับด้านสุขภาพและการดูแลสังคม แสงสว่างสำหรับสิ่งปลูกสร้าง แสงสว่างสำหรับมนุษย์ แสงสว่างอัจฉริยะและแสงสว่างที่ยั่งยืน

        ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยส่งเสริมการทำธุรกิจ สร้างความร่วมมือระหว่างผู้แสดงสินค้าและผู้ชมงาน งาน LED Expo Thailand 2023 เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้เข้าร่วมการเจรจาทางธุรกิจกับคู่ค้าในอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นโปรแกรมที่มีประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อผู้เข้าร่วมงานและผู้แสดงสินค้าผ่านการนัดหมายเจรจาธุรกิจล่วงหน้า

        ภายในงานฯ ยังมีกิจกรรมการประกวด Innovative LED Lighting Project Pitching Contest จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนให้นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศไทย ได้แสดงความสามารถและชิงทุนการศึกษา พร้อมกันนี้ยังมี EGAT Pavilion ที่จัดขึ้นโดยการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (EGAT) เพื่อนำเสนอนวัตกรรมใหม่ทางการไฟฟ้า พร้อมทั้งยังมีการจัดสัมมนาในหลากหลายหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับนวัตกรรมแสงสว่างอัจฉริยะ เพื่อเพิ่มโอกาสในการอัปเดตข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับโครงการแสงสว่างและแผนที่เมืองอัจฉริยะของประเทศไทยจากภาครัฐและเอกชน 

        LED Expo Thailand 2023 ถือเป็นการสร้างความร่วมมือระดับนานาชาติในอุตสาหกรรมไฟฟ้าและแสงสว่างอัจฉริยะ รวบรวมแนวความคิด นวัตกรรม และพันธมิตรในอุตสาหกรรมเข้าไว้ด้วยกัน และอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญของงานนี้คือเป็นโอกาสให้ทุกภาคส่วนในอุตสาหกรรม ได้สร้างเครือข่ายในการพัฒนาอุตสาหกรรมแสงสว่างอัจฉริยะของประเทศไทยและ
นานาประเทศในอนาคตต่อไป

        ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานได้ระหว่างวันที่ 20 – 22 กันยายน 2566 นี้ ณ ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

bct 2023 

ลงทะเบียนได้ที่ : https://bctregistration.com/?utm_source=Pre-Registration&utm_medium=Website&utm_campaign=BCT2023-IMPACT_Website-Pre-Registration

 led expo 2023

ลงทะเบียนได้ที่ : https://th.ledexpothailand.com/visitor-registration/

 

image

งานนำเสนอบริษัท

ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
เครื่องบดน้ำตาล by CT
หจก.ซี.ที. ซุปเปอร์เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส นำเข้า จำหน่าย บริการ เครื่องบรรจุภัณฑ์ทุกชนิด
เครื่องบรรจุน้ำตาลปี๊บ 500-1000 กรัม by CT
เครื่องซีลฝาฟอยล์อินดักชั่น by CT
เครื่องสวมลาเบลพร้อมเครื่องชิ้งค์ไอน้ำ by CT
เครื่องบรรจุชาซองไนล่อนพร้อมห่อซองนอก by CT
เครื่องติดสติ๊กเกอร์ขวดกลม by CT
เครื่องตรวจเช็คน้ำหนักซอง น้ำหนักกล่อง by CT
เครื่องขึ้นรูปกล่องกึ่งออโต้ by CT
เครื่องผสมชา กาแฟ คอลลาเจน ผงปรุงรสแบบตัวV by CT
เครื่องบรรจุเต้าหู้หลอด by CT
AIR SHOWER BY CT
เครื่องตวงปริมาตรกึ่งออโต้ by CT
เครื่องบรรจุกาแฟ คอลลาเจน ซีลกลาง by CT
เครื่องบรรจุชาสมุนไพร ลงซองเยื่อกระดาษ by CT
เครื่องบรรจุชาซองในพร้อมซองนอกออโต้ by CT
เครื่องสวมลาเบลพร้อมชิ้งค์ออโต้ by CT
เครื่องบรรจุแคปซูลออโต้ by CT
เครื่องบลีสเตอร์แพค by CT
เครื่องปั้นเม็ดยาลูกกลอน หรือปั่นขนมบัวลอย by CT
เครื่องบรรจุซองซีลกลางพร้อมตาชั่งอิเล็กทรอนิกส์ 10 หัว by CT
เครื่องตอกเม็ดยา เครื่องอัดเม็ดยาแบบโรตารี่ 7สาก และ 9สาก BY CT
เครื่องบดน้ำตาล 200-300kg./ชั่วโมง BY CT
เครื่องขึ้นรูปกล่องพร้อมปิดฝากล่องออโต้ ใช้คนใส่ของ by CT
เครื่องบรรจุโกโก้ ผงแป้งลงซองออโต้ by CT
เครื่องร่อนขัดฝุ่นเม็ดยาแบบเม็ดอัด เม็ดแบบตอก by CT
ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
เครื่องบรรจุแนวนอนแบบ3servo by CT
เครื่องบรรจุของเหลวลงซองออโต้ by CT
เครื่องบรรจุแนวนอนสินค้ามีถาดพร้อมเครื่องติดสติ๊กเกอร์ by CT
เครื่องนับน็อต สกรู ลงซองอัตโนมัติ by CT
เครื่องบรรจุของเหลวลงหลอดแบบไฮสปีท by CT
เครื่องนับกล่องใส่ลังออโต้ by CT
เครื่องนับน็อต สกรู พุ๊ก ลงซองอัตโนมัติ สามารถกำหนดจำนวนชิ้น/ซองได้
เครื่องตอกเม็ดยาแบบโรตารี่25เข็ม
เครื่องบรรจุของเหลวพร้อมซีลก้นหลอดอัตโนมัติ
เครื่องบรรจุขนมแบบซองซีลกลาง
เครื่องบรรจุแนวนอนอัตโนมัติ
เครื่องนับเม็ดยาลงขวดอัตโนมัติ
เครื่องบรรจุแคปซูล 1200 เม็ด/นาที
เครื่องบรรจุพร้อมพับก้นหลอดอลูมิเนียม
เครื่องบรรจุพร้อมซีลก้นหลอด
เครื่องซีลก้นหลอด
เครื่องบรรจุแคปซูลอัตโนมัติ
ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
เครื่องนับเม็ดยาแบบ 16 แถว BT CT
เครื่องห่อฟิล์ม3มิติ เครื่องห่อกล่องแบบจับจีบ BY CT