กลับมาแบบยิ่งใหญ่กว่าเดิมเวทีทางธุรกิจ DigiTech ASEAN Thailand 2024 จัดร่วมกับ AI Connect 2024 พฤศจิกายน นี้
February 13 , 2024

 DigiTech ASEAN Thailand และ AI Connect 2024  

จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-22 พฤศจิกายน 2567 ณ อาคาร 5-6 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

digitech 2024     

      ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับการจัดงานในปี 2566 ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา DigiTech ASEAN Thailand 2024 – งานแสดงสินค้าและสัมมนาด้านเทคโนโลยีและดิจิทัลแห่งอาเซียนพร้อมกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่และครบครันกว่าเดิมระหว่างวันที่ 20-22 พฤศจิกายน 2567  

      DigiTech ASEAN Thailand 2024 จัดขึ้นภายใต้ธีม “เชื่อมต่อคุณกับธุรกิจเทคโนโลยีและดิจิทัลระดับโลก” โดยปีนี้ขยายการจัดงานร่วมกับ AI Connect 2024 ภายใต้ธีม “ถอดรหัสอนาคตของเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์” ที่เป็นการสนับสนุนบริษัทเทคโนโลยีและดิจิทัลให้ได้พบกับกลุ่มผู้ซื้อที่มีอำนาจในการตัดสินพร้อมสร้างการรับรู้แบรนด์ในตลาดที่กว้างขึ้น โดยภายในงานรวบรวมผู้ให้บริการซอฟต์แวร์เพื่อธุรกิจ อีคอมเมิร์ซและการตลาดดิจิทัล ดาต้าและคลาวด์ สมาร์ทโซลูชันและไอโอที เทคโนโลยี 5G และเครือข่าย Web 3.0 รวมไปถึงโซลูชันปัญญาประดิษฐ์

      เมื่อเศรษฐกิจโลกมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วด้วยดิจิทัล มีเทคโนโลยีและเครื่องมือดิจิทัลใหม่เกิดขึ้นในทุกภาคส่วนของธุรกิจเพื่อช่วยพัฒนาและสร้างเสริมประสิทธิภาพ สร้างกำไร สร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันและขยายธุรกิจ

digitech 2024 1  digitech 2024 2

      ภูมิภาคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ASEAN) คาดว่าจะเป็นหนึ่งในภูมิภาคที่สำคัญของโลกที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัลจากทั้งหมด 5 อันดับโดยปี 2568 จะมีขนาดตลาดดิจิทัลมูลค่า 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐและมีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตมากกว่า 400 ล้านคน ประเทศไทยตั้งอยู่ตรงกลางของตลาดดิจิทัลที่เติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคนี้ และคาดว่าเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศจะมีส่วนร่วมใน GDP ถึง 30% โดยจะถูกขับเคลื่อนด้วยแบบจำลองเศรษฐกิจดิจิทัลรุ่น 4.0 ภายในปี 2573

      งาน DigiTech ASEAN Thailand 2024 และ AI Connect 2024 จัดขึ้นเพื่อเป็นจุดนัดพบของธุรกิจเทคโนโลยีและดิจิทัลระดับนานาชาติเพื่อเชื่อมต่อกับตลาดดิจิทัลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อให้เกิดความร่วมมือทางธุรกิจ สร้างโอกาสทางการค้าและการเรียนรู้ในเกิดขึ้นในกลุ่มธุรกิจ 

      Mr. A. Balasubramaniam ผู้อำนวยการ ฝ่าย Digital Exports สำนักงานเศรษฐกิจดิจิทัลแห่งประเทศมาเลเซีย กล่าวว่า  “ในฐานะตัวแทนของ MDEC พวกเรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมมือกับการจัดงานที่รวบรวมบริษัทเทคโนโลยีและดิจิทัลระดับอาเซียนที่ทุกคนสามารถมาเชื่อมต่อและแลกเปลี่ยนไอเดียนวัตกรรมในโลกดิจิทัลซึ่งสอดคล้องกับกิจกรรมด้านดิจิทัลของสำนักงานเศรษฐกิจดิจิทัลแห่งประเทศมาเลเซียและโครงการกระตุ้นดิจิทัลของประเทศมาเลเซีย (PeMangkinMD) เรามุ่งมั่นที่จะสร้างระบบนิเวศดิจิทัลที่ดี ผ่านพันธมิตรทั้งภายในประเทศและความร่วมมือกับหลายประเทศ ผมเชื่อมั่นว่าการร่วมมือเหล่านี้จะมีบทบาทสำคัญในการผลักดันการแปลงดิจิทัลให้ก้าวไปข้างหน้าและส่งเสริมการเติบโตที่ยั่งยืน”  

      ผศ.ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ ดีป้า กล่าวว่า “ตามภารกิจในการส่งเสริมกิจกรรมต่าง ๆ ของประเทศเพื่อให้เกิดการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัล เชื่อว่างาน DigiTech ASEAN Thailand จะเป็นอีกกลไกสำคัญที่ทำให้เกิดการพัฒนาอุตสาหกรรมเทคโนโลยีดิจิทัลและนวัตกรรมของประเทศไทยเกิดการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และความร่วมมือมากมายในกลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีและดิจิทัลในระดับนานาชาติที่จะมีส่วนที่กระตุ้นเศรษฐกิจดิจิทัลของไทย”  

digitech 2024 3  digitech 2024 4

     DigiTech ASEAN Thailand 2023 ที่ผ่านมามีผู้ร่วมแสดงสินค้ากว่า 300 บริษัทและแบรนด์ชั้นนำจาก 10 ประเทศและมีผู้ร่วมชมงานกว่า 6,595 รายจาก 34 ประเทศทั่วโลก และในปีนี้คณะผู้จัดงานฯ คาดว่าการจัดงานยิ่งใหญ่กว่าเดิมคาดการณ์มีผู้ร่วมแสดงสินค้ากว่า 500 แบรนด์และบริษัท และมีผู้ร่วมงานกว่า 10,000 รายจากทั้งประเทศไทยและต่างประเทศ 

     คุณปราโมทย์ ผ่องสุวรรณ์ Head of Corporate Marketing & Branding บริษัท จีเอเบิล จำกัด (มหาชน) “ผมรู้สึกว่างานนี้สามารถตอบโจทย์เทคโนโลยีและการทำดิจิทัลโซลูชันสำหรับทุกภาคส่วนไม่ว่าจะเป็นภาครัฐและเอกชน ที่ส่งผลต่อทิศทางของประเทศ รวมทั้งงานสัมมนายังมีหลากหลายหัวข้อที่ได้รับความสนใจในปัจจุบัน เช่น ปัญญาประดิษฐ์ ไอโอที ดาต้าและความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ที่ส่งผลต่อการดำเนินธุรกิจ”  

     คุณธนพงศ์ วงศ์ชินศรี กรรมการผู้จัดการ Penguin X Co., Ltd. กล่าวว่า   "เป็นครั้งแรกของผมที่ได้มาเดินงานนี้ครับ ผมรู้สึกประทับใจมากที่ได้พบกับหลากหลายโซลูชันเทคโนโลยีและดิจิทัล และภายในงานยังมีบูทจากต่างประเทศด้วยเป็นโอกาสในการเปิดมุมมองเกี่ยวข้องกับความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและในงานนี้ยังมีสัมมนาที่น่าสนใจซึ่งได้อัปเดตความรู้ใหม่มาเพื่อพัฒนาธุรกิจอีกด้วยครับ” 

     คุณลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “DigiTech ASEAN Thailand และ AI Connect 2024 เป็นงานแสดงสินค้าและสัมมนาระดับนานาชาติที่จัดขึ้นเพื่อเป็นเวทีในการสร้างความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างผู้แสดงสินค้าและผู้ร่วมชมงาน และยังเป็นเวทีที่ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจเทคโนโลยีและดิจิทัล สร้างการแลกเปลี่ยนมุมมองพร้อมร่วมพัฒนาความรู้ทั้งแนวโน้มและโอกาสในอุตสาหกรรม ”   

digitech 2024 5  digitech 2024 6  digitech 2024 7

 

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชม https://digitechasean.com 
 

image

งานนำเสนอบริษัท

ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
เครื่องบดน้ำตาล by CT
หจก.ซี.ที. ซุปเปอร์เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส นำเข้า จำหน่าย บริการ เครื่องบรรจุภัณฑ์ทุกชนิด
เครื่องบรรจุน้ำตาลปี๊บ 500-1000 กรัม by CT
เครื่องซีลฝาฟอยล์อินดักชั่น by CT
เครื่องสวมลาเบลพร้อมเครื่องชิ้งค์ไอน้ำ by CT
เครื่องบรรจุชาซองไนล่อนพร้อมห่อซองนอก by CT
เครื่องติดสติ๊กเกอร์ขวดกลม by CT
เครื่องตรวจเช็คน้ำหนักซอง น้ำหนักกล่อง by CT
เครื่องขึ้นรูปกล่องกึ่งออโต้ by CT
เครื่องผสมชา กาแฟ คอลลาเจน ผงปรุงรสแบบตัวV by CT
เครื่องบรรจุเต้าหู้หลอด by CT
AIR SHOWER BY CT
เครื่องตวงปริมาตรกึ่งออโต้ by CT
เครื่องบรรจุกาแฟ คอลลาเจน ซีลกลาง by CT
เครื่องบรรจุชาสมุนไพร ลงซองเยื่อกระดาษ by CT
เครื่องบรรจุชาซองในพร้อมซองนอกออโต้ by CT
เครื่องสวมลาเบลพร้อมชิ้งค์ออโต้ by CT
เครื่องบรรจุแคปซูลออโต้ by CT
เครื่องบลีสเตอร์แพค by CT
เครื่องปั้นเม็ดยาลูกกลอน หรือปั่นขนมบัวลอย by CT
เครื่องบรรจุซองซีลกลางพร้อมตาชั่งอิเล็กทรอนิกส์ 10 หัว by CT
เครื่องตอกเม็ดยา เครื่องอัดเม็ดยาแบบโรตารี่ 7สาก และ 9สาก BY CT
เครื่องบดน้ำตาล 200-300kg./ชั่วโมง BY CT
เครื่องขึ้นรูปกล่องพร้อมปิดฝากล่องออโต้ ใช้คนใส่ของ by CT
เครื่องบรรจุโกโก้ ผงแป้งลงซองออโต้ by CT
เครื่องร่อนขัดฝุ่นเม็ดยาแบบเม็ดอัด เม็ดแบบตอก by CT
ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
เครื่องบรรจุแนวนอนแบบ3servo by CT
เครื่องบรรจุของเหลวลงซองออโต้ by CT
เครื่องบรรจุแนวนอนสินค้ามีถาดพร้อมเครื่องติดสติ๊กเกอร์ by CT
เครื่องนับน็อต สกรู ลงซองอัตโนมัติ by CT
เครื่องบรรจุของเหลวลงหลอดแบบไฮสปีท by CT
เครื่องนับกล่องใส่ลังออโต้ by CT
เครื่องนับน็อต สกรู พุ๊ก ลงซองอัตโนมัติ สามารถกำหนดจำนวนชิ้น/ซองได้
เครื่องตอกเม็ดยาแบบโรตารี่25เข็ม
เครื่องบรรจุของเหลวพร้อมซีลก้นหลอดอัตโนมัติ
เครื่องบรรจุขนมแบบซองซีลกลาง
เครื่องบรรจุแนวนอนอัตโนมัติ
เครื่องนับเม็ดยาลงขวดอัตโนมัติ
เครื่องบรรจุแคปซูล 1200 เม็ด/นาที
เครื่องบรรจุพร้อมพับก้นหลอดอลูมิเนียม
เครื่องบรรจุพร้อมซีลก้นหลอด
เครื่องซีลก้นหลอด
เครื่องบรรจุแคปซูลอัตโนมัติ
ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
เครื่องนับเม็ดยาแบบ 16 แถว BT CT
เครื่องห่อฟิล์ม3มิติ เครื่องห่อกล่องแบบจับจีบ BY CT