Thailand LAB INTERNATIONAL & Bio Asia Pacific ภูมิใจนำเสนอซีรีย์งานสัมมนาออนไลน์ เชื่อมต่อทุกความคืบหน้าเพื่อการปรับตัวในยุคโควิด-19
April 09 , 2021

Thailand LAB INTERNATIONAL & Bio Asia Pacific
ภูมิใจนำเสนอซีรีย์งานสัมมนาออนไลน์ เชื่อมต่อทุกความคืบหน้าเพื่อการปรับตัวในยุคโควิด-19
สำหรับอุตสาหกรรมห้องปฏิบัติการแห่งภูมิภาค

 

        (กรุงเทพฯ – 12 เมษายน 2564) วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค ผู้จัดงาน Thailand LAB INTERNATIONAL เผยความพร้อมของการจัดงานในปี 2564 พร้อมยืนหยัดจัดเวทีเจรจาการค้าและการประชุมสัมมนา นวัตกรรมและเทคโนโลยี เครื่องมือในห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ เพื่อตอบสนองทุกกลุ่มอุตสาหกรรม โดยจัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 11และในปีนี้มีกำหนดการจัดงานระหว่างวันที่ 1-3 กันยายน 2564 ณ Hall 102-104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ ซึ่งจัดคู่กับงาน Bio Asia Pacific หรืองานประชุมนานาชาติและงานแสดงผลงานเทคโนโลยี นวัตกรรมด้านชีววิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีชีวภาพ การแพทย์และสุขภาพสมัยใหม่แห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยมีพันธมิตรร่วมจัดงานหลักอย่าง ศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) หรือ TCELS และ สมาคมการค้าวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี หรือ STTA ตลอดจนหน่วยงานภาครัฐ-เอกชน ตลอดจนสมาคมต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง พร้อมให้การสนับสนุน ที่เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้คนต่อวงการเครื่องมือห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์และชีววิทยาศาสตร์อย่างสมบูรณ์สำหรับภูมิภาคนี้
 


พลิกวิกฤตสู่โอกาสแห่งความสำเร็จ

        แม้ว่าในปีที่ผ่านมาจะเป็นปีที่เต็มไปด้วยความท้าทายมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากการระบาดของโรค COVID-19 แต่งาน Thailand LAB INTERNATIONAL ก็สามารถก้าวผ่านอุปสรรคดังกล่าว ทั้งผู้จัดงานและพันธมิตรทุ่มเทแรงกายแรงใจเพื่อสร้างงานแสดงสินค้าและเวทีเจรจาการค้าสำหรับ เครื่องมือในห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์งานแรกและงานเดียวในปีที่ผ่านมา สำหรับการจัดงาน Thailand LAB INTERNATIONAL และ Bio Asia Pacific ในปี 2563 มีผู้ประกอบการทั้งสิ้น 109 บริษัท ที่เข้าร่วมแสดงสินค้า นวัตกรรมต่างๆ พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ชั้นนำกว่า 500 แบรนด์ โดยมีผู้เข้าร่วมงานมากถึง 8,067 ราย จากหลากหลายช่องทาง โดยแบ่งเป็นผู้เข้าร่วมชมงานโดยตรงที่ไบเทคถึง 65% และอีก 35% ลงทะเบียนเข้าชมงานผ่านระบบออนไลน์ โดย มีการงานประชุมสัมมนามากถึง 94 หัวข้อการประชุม ทั้งงานสัมมนาทั่วไปและงานสัมมนาออนไลน์ นอกจากนี้ ยังมีงานสัมมนาในรูปแบบ Hybrid บริเวณ Bio Square กว่าอีก 30 หัวข้อ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานเป็นจำนวนมาก ซึ่ง Bio Square ถือเป็นหนึ่งในไฮไลท์สำคัญของการจัดงานในปีที่ผ่านมา ซึ่งจากความสำเร็จดังกล่าวผู้จัดฯ ยังคงเชื่อมั่นว่า Bio Square เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่สำคัญและพร้อมที่จะพัฒนารูปแบบและยกระดับ ให้มีความเข้มข้นและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น เพื่อดึงดูดให้ผู้เข้าชมงานทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่สนใจเข้ามารับชมและมีส่วนร่วม ได้พร้อมเพรียงกันทั้งจากในบริเวณงานหรือจากช่องทางออนไลน์เพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร และความรู้ต่างๆ โดยปราศจากปัญหาด้านการเดินทางต่างๆ เพื่อคนในอุตสาหกรรมอย่างแท้จริง

        “ในปีที่แล้ว งานThailand LAB ก็มีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทางการตลาดต่างประเทศ มามุ่งเน้นกลุ่มผู้เข้าชมงานภายในประเทศมากยิ่งขึ้น และคัดสรรคุณภาพของผู้เข้าร่วมงานที่เป็นกลุ่ม Buyer ตัวจริงเข้ามา เรียกได้ว่าจำนวนอาจไม่เท่าปีก่อนแต่คุณภาพของผู้เข้าชมงานในปีที่ผ่านมาได้ร้บคำชมเชยจากทางผู้ประกอบการเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นกลุ่มที่มีความต้องการซื้อและกำลังซื้อจริง ทำให้เกิดดีลภายในงานมากมาย” คุณอนุชา พันธุ์พิเชฐ ผู้จัดการโครงการอาวุโส งาน Thailand LAB INTERNATIONAL & Bio Asia Pacific กล่าว “อย่างไรก็ตามในปีนี้ เรายังคงเฝ้าติดตามสถานการณ์ COVID-19 อย่างใกล้ชิด เพื่อเตรียมแผนการรับมือและความพร้อมรับกับทุกสถานการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้น เพื่อกระตุ้นให้เกิดการค้า การลงทุนและรักษาสภาวะการลงทุน เพื่อประโยชน์สำหรับผู้ประกอบการด้านเครื่องมือ นวัตกรรม ห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ และอุตสาหกรรมด้านห้องปฏิบัติการและชีววิทยาศาสตร์และการแพทย์และสุขภาพสมัยใหม่ของประเทศในภาพรวม ซึ่งเราได้เตรียมตัวเปิดให้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป” คุณอนุชา กล่าวเพิ่มเติม

 


เจาะลึกข้อมูลเชิงลึกผ่านงานสัมมนาออนไลน์

        สืบเนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโรค COVID-19 ในปีที่ผ่านมา ซึ่งยังคงส่งผลกระทบต่อสถานการณ์ความเป็นอยู่ของคนทั่วไปในประเทศ ตลอดจนความมั่นคงทางเศรษฐกิจระดับโลก การระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่มีการวิวัฒนาการไปเรื่อยๆ และระดับความรุนแรงที่แตกต่างกัน ดังการนั้น การศึกษาทำความเข้าใจสาเหตุของโรค ลักษณะการติดและแพร่กระจายของเชื้อ และที่สำคัญที่สุดคือ การป้องกันการติดเชื้อ ตลอดจนการติดตามความคืบหน้าของการผลิตวัคซีน COVID-19 ดังนั้นก่อนจะถึงการจัดงาน Thailand LAB INTERNATIONAL ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ทางผู้จัดงานฯ จึงพร้อมนำเสนอ ซีรีย์ของงานสัมมนาออนไลน์ในหัวข้อที่น่าสนใจครอบคลุมทั้งในหัวข้อเกี่ยวกับ COVID-19 จนกระทั่งถึงประเด็นร้อนอย่างกัญชา ฯลฯ

        สำหรับงานสัมมนาออนไลน์ครั้งที่ 1 ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 20 พฤษภาคม 2564 นี้ จะนำเสนอในหัวข้อ "หน้ากากอนามัย: การทดสอบและมาตรฐาน" โดย รศ.ดร. พานิช อินต๊ะ หัวหน้าหน่วยวิจัยสนามไฟฟ้าประยุกต์ในงานวิศวกรรม วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ มหาวิทยาลัยราชมงคลล้านนา เนื้อหาแบ่งออกเป็น 3 ส่วน คือ การบรรยายการทดสอบหน้ากากอนามัยตามมาตรฐานนานาชาติ การสัมภาษณ์ที่มาของการทดสอบหน้ากากอนามัย การร่างมาตรฐานหน้ากากผ้า รวมทั้งแนวคิดที่น่าสนใจของวิทยากร และสุดท้ายคือ LAB Visit ซึ่ง รศ.ดร. พานิช อินต๊ะ จะพาทุกท่านไปเยี่ยมชมห้องปฏิบัติการและทดสอบคุณภาพหน้ากากในสถานที่จริงแบบเจาะลึกทุกรายละเอียด ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://forms.gle/YRxRQXmoWYYgggun7

 

Save the date: Thailand LAB INTERNATIONAL & Bio Asia Pacific ระหว่างวันที่ 1-3 กันยายน 2564 ณ ไบเทค กรุงเทพฯ 
รายละเอียดเพิ่มเติม หรือสนใจติดต่อจองพื้นที่แสดงงาน ได้ทางเว็บไซค์ www.thailandlab.com | www.bioasiapacific.com
โทร. 02 1116611 ต่อ 240-243 อีเมล์ thailandlab@vnuasiapacific.com หรือโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง 
----------------------------------------------------------------------------------
ฝ่ายสื่อการการตลาด กรุณาติดต่อ 
คุณแสงทิพ เตชะปฏิภาณดี  อีเมล saengtip@vnuasiapacific.com      โทร. 02-1116611 ต่อ 330  www.vnuasiapacific.com 
คุณศศิวิมล นิติกรวรากุล      อีเมล sasiwimon@vnuasiapacific.com   โทร. 02-1116611 ต่อ 331  www.vnuasiapacific.com     

 

 

เกี่ยวกับ บริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค
        วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค หนึ่งในกลุ่มบริษัทเครือ วีเอ็นยูฯ ดำเนินกิจการด้านการจัดงานแสดงสินค้าในประเทศต่างๆทั่วโลก มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ เมืองอูเทร็คท์ ประเทศเนเธอร์แลนด์ นอกจากนั้นมีสาขาในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และ กรุงเทพ ประเทศไทย เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจการจัดงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติของกลุ่มบริษัท Royal Dutch Jaarbeurs สำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Royal Dutch Jaarbeurs  ได้ร่วมทุนกับ บริษัท TCC Assets ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นแนวหน้าที่มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในภูมิภาค ทำให้บริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค ดำเนินกิจการครอบคลุมตลาดเอเชียแปซิฟิกได้อย่างสมบูรณ์ มีการจัดงานแสดงสินค้าและกิจกรรมส่งเสริมการขายทั้งรูปแบบปกติและทางออนไลน์มากกว่า 19 งาน โดยมุ่งเน้นอุตสาหกรรมปศุสัตว์ เทคโนโลยีเพื่อการเกษตร สัตว์เลี้ยง อาหาร เทคโนโลยีห้องปฏิบัติการ, ชีววิทยาศาสตร์, เทคโนโลยี 5G และ IoT และการจัดการกับภัยภิบัติ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.vnuasiapacific.com 

image

งานนำเสนอบริษัท

ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
เครื่องบดน้ำตาล by CT
หจก.ซี.ที. ซุปเปอร์เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส นำเข้า จำหน่าย บริการ เครื่องบรรจุภัณฑ์ทุกชนิด
เครื่องบรรจุน้ำตาลปี๊บ 500-1000 กรัม by CT
เครื่องซีลฝาฟอยล์อินดักชั่น by CT
เครื่องสวมลาเบลพร้อมเครื่องชิ้งค์ไอน้ำ by CT
เครื่องบรรจุชาซองไนล่อนพร้อมห่อซองนอก by CT
เครื่องติดสติ๊กเกอร์ขวดกลม by CT
เครื่องตรวจเช็คน้ำหนักซอง น้ำหนักกล่อง by CT
เครื่องขึ้นรูปกล่องกึ่งออโต้ by CT
เครื่องผสมชา กาแฟ คอลลาเจน ผงปรุงรสแบบตัวV by CT
เครื่องบรรจุเต้าหู้หลอด by CT
AIR SHOWER BY CT
เครื่องตวงปริมาตรกึ่งออโต้ by CT
เครื่องบรรจุกาแฟ คอลลาเจน ซีลกลาง by CT
เครื่องบรรจุชาสมุนไพร ลงซองเยื่อกระดาษ by CT
เครื่องบรรจุชาซองในพร้อมซองนอกออโต้ by CT
เครื่องสวมลาเบลพร้อมชิ้งค์ออโต้ by CT
เครื่องบรรจุแคปซูลออโต้ by CT
เครื่องบลีสเตอร์แพค by CT
เครื่องปั้นเม็ดยาลูกกลอน หรือปั่นขนมบัวลอย by CT
เครื่องบรรจุซองซีลกลางพร้อมตาชั่งอิเล็กทรอนิกส์ 10 หัว by CT
เครื่องตอกเม็ดยา เครื่องอัดเม็ดยาแบบโรตารี่ 7สาก และ 9สาก BY CT
เครื่องบดน้ำตาล 200-300kg./ชั่วโมง BY CT
เครื่องขึ้นรูปกล่องพร้อมปิดฝากล่องออโต้ ใช้คนใส่ของ by CT
เครื่องบรรจุโกโก้ ผงแป้งลงซองออโต้ by CT
เครื่องร่อนขัดฝุ่นเม็ดยาแบบเม็ดอัด เม็ดแบบตอก by CT
ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
เครื่องบรรจุแนวนอนแบบ3servo by CT
เครื่องบรรจุของเหลวลงซองออโต้ by CT
เครื่องบรรจุแนวนอนสินค้ามีถาดพร้อมเครื่องติดสติ๊กเกอร์ by CT
เครื่องนับน็อต สกรู ลงซองอัตโนมัติ by CT
เครื่องบรรจุของเหลวลงหลอดแบบไฮสปีท by CT
เครื่องนับกล่องใส่ลังออโต้ by CT
เครื่องนับน็อต สกรู พุ๊ก ลงซองอัตโนมัติ สามารถกำหนดจำนวนชิ้น/ซองได้
เครื่องตอกเม็ดยาแบบโรตารี่25เข็ม
เครื่องบรรจุของเหลวพร้อมซีลก้นหลอดอัตโนมัติ
เครื่องบรรจุขนมแบบซองซีลกลาง
เครื่องบรรจุแนวนอนอัตโนมัติ
เครื่องนับเม็ดยาลงขวดอัตโนมัติ
เครื่องบรรจุแคปซูล 1200 เม็ด/นาที
เครื่องบรรจุพร้อมพับก้นหลอดอลูมิเนียม
เครื่องบรรจุพร้อมซีลก้นหลอด
เครื่องซีลก้นหลอด
เครื่องบรรจุแคปซูลอัตโนมัติ
ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส หจก.
เครื่องนับเม็ดยาแบบ 16 แถว BT CT
เครื่องห่อฟิล์ม3มิติ เครื่องห่อกล่องแบบจับจีบ BY CT