เครื่องบรรจุของเหลวลงขวดแบบโรตารี่

วันที่:

ห้างหุ้นส่วนจำกัด ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส นำเข้าและจำหน่ายเครื่องบรรจุภัณฑ์ทุกชนิด


ี่         เครื่องบรรจุของเหลวลงขวดแบบโรตารี่เป็นเครื่องจักรที่ใช้ในการบรรจุของเหลวจำพวก ยา เครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม รวมถึงผลิตภัณฑ์ปรุงอาหารต่างๆ เป็นต้น สำหรับเครื่องไลน์บรรจุยาน้ำขนาด 10 มล. จะมีความยาวเครื่องรวมทั้งไลน์ 14,750 มม. กว้าง 1,550 มม. และสูง 2,250 มม. ระบบไฟฟ้าที่ใช้ 380V / 50 Hz เพาเวอร์รวม 48 Kw ใช้แรงดันลมรวม 0.6 ถึง 0.8 Mpa. ลมที่ใช้รวม 25 ลบ.ม/ชม. ในไลน์การบรรจุของเหลวนั้นจะมีเครื่องจักรประกอบอยู่ 6 ชนิด ได้แก่ เครื่องบรรจุยาน้ำลงขวดอัตโนมัติพร้อมปิดฝาจุก 1 เครื่อง เครื่องลำเลียงขวดกึ่งอัตโนมัติ 3 เครื่อง เครื่องล้างขวดอัตโนมัติ 1 เครื่อง เครื่องอุโมงค์อบขวด 1 เครื่อง เครื่องขันฝาอัตโนมัติ 1 เครื่อง และเครื่องติดสติ๊กเกอร์อัตโนมัติ 1 เครื่อง

 


         ห้างหุ้นส่วนจำกัด ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส นำเข้าและจำหน่ายเครื่องบรรจุภัณฑ์ทุกชนิด เครื่องบรรจุแคปซูลอัตโนมัติ เครื่องติดสติ๊กเกอร์ขวดอัตโนมัติ เครื่องบรรจุของเหลว เครื่องนับเม็ดยา เครื่องบรรจุ เครื่องนับน็อตสกรูลงซองอัตโนมัติ เครื่องบรรจุของเหลวลงขวดแบบโรตารี่ เครื่องบรรจุของเหลวลงหลอดพร้อมซีลก้นหลอดอัตโนมัติ เครื่องบรรจุซองซีลกลาง+ตาชั่งอิเล็กทรอนิกส์10หัว และอื่นๆ นอกจากนี้ยังเรายังให้บริการแก่ลูกค้า อาทิ
         - รับแก้ไขและให้ปรึกษาปัญหาเครื่องบรรจุภัณฑ์ทุกชนิด
         - รับดัดแปลงเครื่องและบิ้วต์เครื่องใหม่
         - รับทำชุดทำซองตามขนาดฟิล์มที่ลูกค้าต้องการ พร้อมติดตั้งที่หน้างาน
         - รับแก้ไขและติดตั้งเครื่องที่ลูกค้านำเข้ามาเอง โดยช่างผู้เชี่ยวชาญ และวิศวกรคนจีน สามารถสื่อสารภาษาไทยได้เป็นอย่างดี และมีประสบการณ์การทำงานมาหลายปี ด้วยราคาที่คุ้มค่า มีบริการหลังการขาย และดูแลตลอดอายุการใช้งาน โดยที่ท่านสามารถติดต่อเราหรือดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ ctsupersales.brandexdirectory.com

 

สามารถติดต่อได้ที่
ห้างหุ้นส่วนจำกัด ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส
ที่อยู่ : 78 หมู่ 1 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540
โทร : +662 753 5859
แฟกซ์ : +662 753 5858
อีเมล : sales@ctsupersales.com, info@ctsupersales.com, ctsss78m1@gmail.com
เว็บไซต์ : ctsupersales.brandexdirectory.com
เว็บไซต์ : www.ctsupersales.com

1072
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag